Tôi lấy làm lạ về sự hiệu nghiệm của Trường Sinh học

Thứ bảy - 31/05/2014 05:23

Tôi lấy làm lạ về sự hiệu nghiệm của Trường Sinh học

Tháng 3 năm 2013 tôi làm quen với môn dưỡng sinh Trường Sinh học tại Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu), từ đó mỗi ngày tôi ngồi tập 2 lần, mỗi lần chừng hơn 60 phút. Tập luyện chỉ trong vòng có 15 ngày là tôi thấy có hiệu quả ngay, và cũng chỉ sau 15 ngày là tôi bỏ hẳn việc dùng các loại thuốc điều trị các chứng bệnh này.

        Tuổi cao sức yếu lại bị nhiều chứng bệnh trong người thật khổ. Năm nay tôi tròn 75 tuổi, đã từng mắc 12 thứ bệnh trong người. Điển hình là các chứng: thiếu máu cơ tim, u não, thiếu máo não, thần kinh tọa, đau dây thần kinh số 5, sạn trong thận úng nước độ 1, huyết áp cao, đau bao tử, gai cột sống,... Không cần nói ra chắc chắn quý vị cũng đoán được tôi đã tốn kém như thế nào cho việc chạy chữa những chứng bệnh kể trên.
        Tháng 3 năm 2013 tôi làm quen với môn dưỡng sinh Trường Sinh học tại Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu), từ đó mỗi ngày tôi ngồi tập 2 lần, mỗi lần chừng hơn 60 phút. Tập luyện chỉ trong vòng có 15 ngày là tôi thấy có hiệu quả ngay, và cũng chỉ sau 15 ngày là tôi bỏ hẳn việc dùng các loại thuốc điều trị các chứng bệnh này.


 
        Sơ lược qua về bệnh tình của tôi. Năm 2000 tôi phát bệnh tim với các chứng: thiếu máu cơ tim, hở van tim,… Tôi đã chữa trị nhiều nơi qua tay nhiều bác sĩ, kết quả là phải dùng thuốc hàng ngày. Tuyệt nhiên bệnh không bớt mà ngày càng trổ thêm bệnh, dù phải dùng rất nhiều thứ thuốc. Tôi vào Trung tâm Hòa Hảo siêu âm tổng quát, bác sĩ cho tôi biết là mắc trên mười chứng bệnh, tôi trộm nghĩ chắc là vô phương chữa trị. Chứng đau dây thần kinh số 5, đi khám thì bác sĩ cứ cho thuốc giảm đau, uống mãi phát chán thì thôi. Riêng sạn thận, tôi đã đi mổ ở Bệnh vện Chợ Rẫy, sau một năm sạn thận phát lại và thêm úng nước độ 1. Khối u trong đầu tôi cũng đã xạ trị mỗi năm 2 lần, khi tái khám thấy khối u tuy có bớt nhưng không đáng kể và vẫn còn đau đầu lắm. Còn các chứng: thiếu máu não thường tiếp diễn, huyết áp cao,… thì phải uống thuốc không ngừng, không được bỏ thuốc ngày nào. Có lẽ do uống quá nhiều thứ thuốc trong một thời gian dài nên cái bao tử của tôi không chịu nổi nên nó đau đớn hành hạ tôi thật khổ. Trong thời gian dùng thuốc, có thứ bệnh cầm chừng, có thứ bệnh bớt đôi chút nhưng trong người luôn mệt mỏi, mất thăng bằng, sức khỏe xuống dốc thậm tệ.
        Được sự giới thiệu của người quen, tôi vào học môn dưỡng sinh Trường Sinh học 6 ngày ở Xuyên Mộc, người hướng dẫn trực tiếp là cô Phương. Chỉ trong một tuần lễ học tập và được phụ bệnh tôi đã thấy như có sự chuyển biến trong thân thể từ đầu đến chân. Một tuần tập luyện ở lớp, tôi như đã được uống “thuốc tiên”, trong người nhẹ nhõm hẳn, vui vẻ và sảng khoái. Về nhà tôi càng cố gắng vươn lên, chịu khó tập luyện nâng dần thời gian lên trên 60 phút mỗi lần tập. Sau 15 ngày tôi cảm nhận thấy mình đã tự giải quyết được 50% các chứng bệnh trong người rồi và tôi mạnh dạn bỏ tất cả các thứ thuốc uống, không dùng bất kỳ một loại thuốc nào nữa. Đúng là tôi hoàn toàn không dùng thuốc nữa, chỉ tập trung ngồi thiền, vậy mà tôi hết bệnh. Đến tháng 3 năm 2014 tôi đã làm quen với môn dưỡng sinh Trường Sinh học vừa tròn 1 năm, tôi đã mạnh khỏe hẳn, có thể nói là tôi đã tự giải quyết được trên 90% các chứng bệnh nhờ ngồi thiền.
        Trường Sinh học đối với tôi là một điều kỳ diệu. Nhờ tập thiền mà tôi có sức khỏe trở lại, tóc bạc trắng nay đang ngả màu đen, bệnh tật bị đẩy lùi, trong người luôn vui vẻ, sảng khoái. Tôi hết sức lấy làm lạ về sự hiệu nghiệm này, không cần dùng thuốc, chỉ cần chịu khó ngồi thiền mà trong người mạnh khỏe. Đây là những lời chân thật của tôi xin được chia sẻ cùng bà con cô bác gần xa. Ai có nhân duyên gặp được môn Trường Sinh học, cố gắng thực hành đúng như hướng dẫn của vị giảng huấn, thì chắc chắn quãng đời còn lại khỏi phải lo thuốc thang mà vẫn có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh CAO THỊ NGỌC (Ấp Bàu Phượng, xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. ĐT: 0932772524)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 80 trong 19 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 19 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây