Trường Sinh học giúp tôi sáng tỏ Đạo làm Người

Thứ sáu - 23/05/2014 05:20
Tôi mắc chứng viêm xoang, thường xuyên bị đau đầu dữ dội. Ngoài ra tôi còn bị chứng bong tróc da ở cả hai bên chân, định kỳ cứ đến tháng 8 hàng năm hay bị ngứa, lở loét bàn chân thật khó chịu. Tôi tiếp cận được với môn dưỡng sinh Trường Sinh học đúng một tuần lễ tại Cẩm Khê, Phú Thọ.

        Tôi mắc chứng viêm xoang, thường xuyên bị đau đầu dữ dội. Ngoài ra tôi còn bị chứng bong tróc da ở cả hai bên chân, định kỳ cứ đến tháng 8 hàng năm hay bị ngứa, lở loét bàn chân thật khó chịu. Tôi tiếp cận được với môn dưỡng sinh Trường Sinh học đúng một tuần lễ tại Cẩm Khê, Phú Thọ. Từ đó tôi thường xuyên tập luyện theo đúng hướng dẫn, mỗi ngày tập 2 lần, mỗi lần trên 60 phút và kết quả đã đến với tôi thật tuyệt vời. Sau 6 tháng tập luyện thì các triệu chứng đau đầu, ngứa, lở loét chân đề tan biến, chứng viêm xoang mũi đã bớt được trên 80%.
        Đúng là nhờ có duyên may, cả gia đình tôi biết về môn học này là do… chồng tôi. Chồng tôi mắc bệnh đau các khớp xương khuỷu tay và thường xuyên đi tiểu ra một thừ nước màu trắng đục. Ban đầu anh ấy cũng chưa tin tưởng lắm, sau khi thăm dò các chú, các bác và bà con hàng xóm đã đi học trước đó về có kết quả tốt (như bà Tuệ, ông Hàm, bà Chắt, bà Lệ, bà Lạng,…) anh ấy tin tưởng và theo học. Nhờ có lòng tin và quyết tâm cao, chồng tôi đã vượt qua khó khăn, vượt lên chính mình, thường xuyên tập luyện. Không ai học trước chữ “ngờ”, kết quả chồng tôi đã là người tiên phong cho cả gia đình cùng theo học môn dưỡng sinh Trường Sinh học. Đó là thời điểm tháng 10 năm 2011, chồng tôi khăn gói lên Cẩm Khê.
        Sau mấy tháng tập luyện kiên trì, sức khỏe chồng tôi được cải thiện nhiều đã khá lên, bệnh tình thuyên giảm thấy rõ. Một tháng sau, mẹ chồng tôi cũng đăng ký theo học trong tình trạng lưng bà còn đang bị đau do thoái hóa cột sống, xẹp 2 đĩa đệm, đi lại khó khăn phải chống gậy. Vậy mà lạ thay Trường Sinh học như một thứ thuốc thần, chỉ sau một tuần tập luyện hôm đón mẹ chồng tôi từ lớp học trở về, cả nhà vui mừng cứ như đang gặp một con người khỏe mạnh khác. Cái bà cụ đau đớn nhăn nhó hôm tuần trước không thấy đâu nữa mà thay vào đó là một bà lão nhanh nhẹn, vui tươi, nhìn thoáng qua ai cũng thấy rõ sự phấn khởi, vui mừng ra mặt của bà. Nhờ tập luyện thường xuyên và đều đặn đúng theo hướng dẫn, hiện nay sức khỏe của mẹ chồng tôi khá tốt.
        Còn tôi, tôi đã trở thành thành viên chính thức của đại gia đình Trường Sinh học từ tháng 02 năm 2012. Các chứng bệnh của tôi đã được cải thiện và nay đã thực sự an tâm. Tôi sẽ tập luyện nhiều hơn nữa để khắc phục triệt để mọi bệnh tật và có điều kiện tham gia phụ bệnh nếu mọi người còn cần đến sự giúp đỡ của tôi. Thực sự tôi muốn gửi lời cám ơn các cô chú, anh chị đồng môn đi trước đã hết lòng giúp đỡ tôi và đông đảo người bệnh khác có được một phương pháp tập dưỡng sinh thật tuyệt vời, không tốn kém mà lại có hiệu quả cao. Chính các cô chú giảng huấn đã giúp cho chúng tôi sáng tỏ thêm cái “Đạo làm Người” – điều căn bản nhất để mỗi người có thể đi về cái “Tâm” của chính mình một cách hoàn hảo nhất.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh NGÔ THỊ XUÂN (Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Ngô Đình Phương Hảo

    Vâng! Những ai chưa tìm thấy cho mình con đường chiến thắng bệnh tật nên đọc thật nhiều các bài viết trong trang web này. Hãy đến với Trường Sinh học, tiếp cận nó, rèn luyện cùng nó để có được tâm an, thân an...

     Ngô Đình Phương Hảo  haonghiathuan@gmail.com  27/05/2014 08:10
. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây