Đừng ai để bệnh tật làm tiêu tan sự nghiệp

Thứ bảy - 05/04/2014 06:18

Đừng ai để bệnh tật làm tiêu tan sự nghiệp

Chúng tôi ghi nhận những hy sinh tận tâm của Ban Tổ chức Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh Vũng Tàu, quý vị đã hy sinh nhiều thời giờ quý báu để thiết kế chương trình học tập có khoa học, có kiến thức sâu rộng, giúp cho học viên tiếp thu và học tập tốt, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

        Chúng tôi trân trọng tôn kính Đức Tổ sư Đasira Narada từ bi đã xả thân quên mình 18 năm, khai mở cho đời con đường giải thoát, thanh lọc thân tâm, chữa bệnh và cứu giúp cho muôn người được sống vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúng tôi ghi nhận công đức của Sư cô Tịnh xá Pháp Hải đã tạo điều kiện cho chúng tôi được tá túc, có phòng học rộng rãi thoáng mát, nơi ăn uống nghỉ ngơi trong những ngày học tập lớp Trường Sinh học Dưỡng sinh. Chúng tôi ghi nhận những hy sinh tận tâm của Ban Tổ chức Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh Vũng Tàu, quý vị đã hy sinh nhiều thời giờ quý báu để thiết kế chương trình học tập có khoa học, có kiến thức sâu rộng, giúp cho học viên tiếp thu và học tập tốt, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.


 
        Về chuyên môn, quý vị đã hướng dẫn cho chúng tôi phương pháp thanh lọc thân thể, thanh lọc tâm trí, thanh lọc tư tưởng, để tự chữa bệnh cho bản thân, củng cố sức khỏe, sống vui tươi, hạnh phúc, yêu đời, và giúp ích cho tha nhân. Việc giúp đỡ chữa bệnh cho người thân, không lạm dụng tình cảm riêng tư, vật chất, lợi danh, thể hiện tinh thần cần kiệm liêm chính, chí công vô tư,… Phòng bệnh hơn  trị bệnh, hãy tự chữa bệnh khi bệnh chưa có, như lời Bác Hồ dạy. Theo tôi (và qua ý kiến của nhiều học viên) nhận xét môn học này có cơ sở khoa học và có giá trị thực tiễn rất cao, nhiều người tập luyện môn này đã tự giải quyết khỏi bệnh, sức khỏe nâng lên, tinh thần sảng khoái, luôn sống hướng thiện.
        Bạn tôi bị bệnh tiểu đường nặng, sau buổi học tập thứ 3 thấy trong mình mệt mỏi kiệt quệ, mỗi khi bị lên cơn, anh phải bỏ học nửa chừng để ngồi tập 30 phút, sau đó thấy khỏe và bình phục như thường. Tôi và nhiều học viên khác mỗi khi thấy mệt mỏi, bần thần, uể oải, chỉ cần ngồi tập 30 phút, sau đó liền thấy tỉnh táo, sảng khoái, nhẹ nhàng như uống được thuốc tiên vậy.
        Việc tổ chức lớp học bắt đầu các buổi học lúc 12 giờ trưa là giờ rất mệt mỏi cần phải nghỉ ngơi. Khóa học chúng tôi có 168 người, ngồi xếp bằng suốt 3 giờ, dầu phải kéo dài 6 ngày, nhưng luôn thấy sảng khoái, nhẹ nhàng, vui vẻ, tiếp thu bài học rất tốt. Cơ thể của chúng tôi cảm nhận là có Năng lượng Trường Sinh học sau khi được khai mở Luân xa và tập luyện mấy ngày. Chỉ có mấy ngày tập luyện tôi cảm nhận đã được cung cấp năng lượng và làm thay đổi đồng hồ sinh học trong cơ thể. Để đạt tới khả năng chữa bệnh và phục hồi sức khỏe, chúng tôi còn phải trải qua quá trình chuyên luyện mỗi ngày, và ngồi tập suốt nhiều giờ. Chắc chắn chúng tôi phải rèn luyện cực khổ mới có được thành quả tốt.
        Những yếu tố trên đây giúp chúng ta hiểu đây là môn học hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học không có mê tín, bùa ngải, phù phép như có nhiều người lầm tưởng. Ước gì mọi người cố gắng luyện tập, duy trì và nâng cao năng lực, vì lợi ích sức khỏe của chính mình và những người thân đang phải đối mặt với những căn bệnh nan y, hiểm nghèo. Đừng ai để bệnh tật làm tiêu tan nhiều tiền của sự nghiệp của nhiều người.
        Chúng tôi kính chúc Ban Tổ chức Câu lạc bộ sức khỏe dồi dào để mở thêm nhiều lớp Dưỡng sinh Trường Sinh học nữa, giúp mọi người giảm bớt đau khổ bệnh tật, được sống vui khỏe hạnh phúc.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh PHẠM DUY THỤY (Đồng Nai. Học viên khóa 182 tại Tịnh xá Pháp Hải, Vũng Tàu)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 63 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Trần Đại Thắng

    "Việc tổ chức lớp học bắt đầu các buổi học lúc 12 giờ trưa là giờ rất mệt mỏi cần phải nghỉ ngơi. Khóa học chúng tôi có 168 người, ngồi xếp bằng suốt 3 giờ, dầu phải kéo dài 6 ngày"... Chắc bạn học cấp cao chứ cấo 1+2 không thấy thời gian học như vậy.

     Trần Đại Thắng  nguoichienthangungthu@yahoo.com.vn  05/04/2014 18:55
. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây