Hãy cùng chúng tôi cảm nhận Trường Sinh học

Thứ tư - 30/10/2013 05:30
Nội dung chính của khóa hướng dẫn căn bản là phương pháp ngồi thiền thu năng lượng vũ trụ vào trong cơ thể mình rồi bản thân tự chuyển hóa thành năng lượng sinh học, giúp chúng ta nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật.

        Tháng 7 năm 2013, tôi đến chơi thăm gia đình một người bạn, Khi hỏi thăm sức khỏe của nhau, cô bạn có kể rằng: Nhờ học môn thiền Trường Sinh học nên đã tự giải quyết thuyên giảm được một số bệnh như đau đầu, viêm học, yếu dạ dày, tiêu hóa kém,… Tôi nói: Học ở đây mà hay vậy? Cô ấy đã cho tôi địa chỉ nơi hướng dẫn học thiền Trường Sinh học tại Tịnh xá Pháp Hải (TP Vũng Tàu).
        Tôi đã đến đây theo học theo sự chỉ dẫn của cô bạn. Thật là thú vị và không ngờ là cùng học lớp tôi có đến 63 người với nhiều thành phần, lứa tuổi khác nhau từ khắp nơi đến đăng ký học. Nội dung chính của khóa hướng dẫn căn bản là phương pháp ngồi thiền thu năng lượng vũ trụ vào trong cơ thể mình rồi bản thân tự chuyển hóa thành năng lượng sinh học, giúp chúng ta nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật. Nếu người học kiên trì tập luyện lâu dài, tập đúng kỹ thuật theo đúng hướng dẫn thì ngoài việc tự đẩy lùi được bệnh tật cho mình, người tập có thể tạo cho mình được khả năng giúp những người xung quanh cũng đẩy lùi được bệnh tật.
        Tại đây, vị giảng huấn cùng với anh chị em hướng dẫn viên rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người rất chu đáo. Nội dung truyền đạt ngắn gọn, dễ hiểu, thiết thực, có tính khoa học, tuyệt nhiên không thấy có “màu sắc” tôn giáo hay mê tín, dị đoan. Tất cả học viên đều tự nguyện, không bị ràng buộc bất cứ điều gì. Nơi học rất yên tĩnh, xung quanh có nhiều cây cối, trong phòng có đủ hệ thống chiếu sáng, thoáng mát, sạch sẽ.
        Chương trình mỗi ngày chỉ học tập chừng hơn 2 giờ đồng hồ, thế mà sau 6 ngày tập luyện tôi đã cảm nhận được trong người mình có nhiều “chuyển biến” khỏe ra. Tối có hỏi những người học chung thì họ đều nói có cảm giác tương tự, như ngủ ngon hơn, ăn ngon miệng hơn, ít mệt mỏi hơn,… Một điều tôi cho là khác đặc biệt, đó là tất cả những ai đến đây đến đây học tập đều không tốn một khoản phí nào (kể cả nước uống). Tôi rất thích những nội dung truyền đạt về môn học này vì ngoài việc tự trị bệnh nâng cao sức khỏe nó còn luôn gắn liền với tính hướng thiện, tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng giúp ích cho mọi người, không tư lợi. Mới chỉ có 6 ngày học tập vẻn vẹn chừng hơn 12 tiếng đồng hồ nhưng tôi và bà con cô bác cùng dự lớp đã học và hiểu thêm được nhiều điều hay lẽ phải. Chúng tôi sẽ tập luyện thật nhiều để giúp ích cho bản thân và nếu có điều kiện thì giúp ích cho cộng đồng.
        Cho phép tôi gửi lời cám ơn tới tất cả những ai đã có lòng hảo tâm giúp cho việc duy trì lớp học này, góp sức truyền đạt, phụ bệnh và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành chương trình khóa học này. Xin mời tất cả những ai quan tâm đến sức khỏe hãy đến nơi này để cùng được chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện thân thể, cùng chúng tôi cảm nhận thế nào là Trường Sinh học.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh TRẦN SĨ BÌNH (ĐT: 0977021955)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 17 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 17 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây