Bệnh nhân ở xa chúng tôi luôn thấy ấm lòng

Thứ ba - 17/09/2013 22:37

Bệnh nhân ở xa chúng tôi luôn thấy ấm lòng

Các vị hướng dẫn viên luôn bám sát học viên chúng tôi và chỉ dẫn, sửa sai từng động tác luyện tập. Mới qua 6 ngày học và luyện tập, chúng tôi đã cảm nhận được những kết quả ban đầu thật bổ ích.

        Ban Tổ chức lớp Hướng dẫn Căn bản Trường Sinh học tại Tịnh xá Pháp Hải (TP Vũng Tàu) đã hết lòng giúp đỡ chúng tôi những kiến thức cơ bản về môn học, những động tác cơ bản về thực hành và cả những kinh nghiệm cần thiết trong kỹ thuật ngồi thiền. Các vị hướng dẫn viên luôn bám sát học viên chúng tôi và chỉ dẫn, sửa sai từng động tác luyện tập. Mới qua 6 ngày học và luyện tập, chúng tôi đã cảm nhận được những kết quả ban đầu thật bổ ích.
        Bản thân tôi mắc chứng bệnh viêm xoang và bệnh viêm khớp, làm cho tôi thường đau đầu, đau nhức khớp xương, trong người bứt rứt khó chịu nhiều năm liền. Vậy mà chỉ qua 1 tuần tập luyện đã thấy có nhiều chuyển biến, giảm đau thấy rõ. Tôi biết rằng để hết bệnh còn phải qua một quá trình tập luyện lâu dài nhưng bước đầu bớt đau nhức làm niềm tin trong tôi được củng cố. Lúc nghỉ ngơi chúng tôi đã có những cuộc trao đổi, chia sẻ thật bổ ích với những người đồng môn đi trước.


 
        Chúng tôi nhận thức rõ rằng môn Trường Sinh học này quả là một môn dưỡng sinh mang lại nhiều kết quả thực tiễn thật tuyệt vời. Nếu mọi người học tập và biết vận dụng tự rèn luyện thật tốt bằng cách ngồi thiền tịnh tâm, tịnh trí thì sẽ thu được nhiều năng lượng sạch trong tự nhiên vũ trụ. Năng lượng ấy sau khi được đưa vào cơ thể qua các huyệt đạo sẽ chuyển hóa thành năng lượng sinh học giúp chúng ta tự điều trị bệnh tật thật là hiệu quả. Ngay tại lớp học này mọi người cũng tự rút ra được nhiều điều kỳ thú.
        Tôi nhận thấy rằng các cô, chú, anh, chị huấn luyện viên, hướng dẫn viên, tình nguyện viên nơi đây có tâm hồn thật trong sáng, tự nguyện làm việc vô tư, không gợn một chút lăn tăn cầu mong lợi lộc. Việc làm của quý vị với tâm nguyện hoàn toàn từ thiện, đầy tình nhân ái, đậm chất nhân văn, tất cả vì sức khỏe và niềm vui của mọi người, mọi nhà. Các cô, chú, anh, chị còn nhắc nhở chúng tôi về lối sống lành mạnh, không nên mê tín dị đoan, không nhờ thầy bùa thầy ngải trị bệnh, tránh xa các tệ nạn,… luôn hướng tâm mình vào những công việc thiện nguyện.
        Bây giờ tôi mới “ngộ” ra rằng: Thiền là một môn học giúp học viên kết nối được với năng lượng tự nhiên của vũ trụ, thông qua các Luân xa của mỗi người. Năng lượng sinh học sẽ giúp mỗi học viên (tập luyện tốt) tự đẩy các tạp chất (tà khí) tồn đọng trong cơ thể ra ngoài. Và, kết quả là cơ thể sẽ dần dần tự đẩy hết bệnh tật, sức khỏe dần dần ổn định trở lại một cách tự nhiên.
        Môn Trường Sinh học Dưỡng sinh thông qua phương pháp ngồi thiền thu năng lượng vũ trụ, không những tự mình trị được bệnh cho chính mình mà còn có thể giúp đỡ được người khác. Vì vậy, tự nó giúp mang lại lợi ích cho cộng đồng rất cao. Chúng tôi nguyện sẽ không ngừng thường xuyên luyện tập, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật,… tự điều trị bệnh cho chính mình mà không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào nữa. Tôi nghĩ rằng đó cũng là cách duy nhất để đáp lại ân tình của các cô, chú, anh, chị đã bỏ công hướng dẫn chúng tôi tập luyện.
        Xin cho phép chúng tôi được gửi lời tri ân Sư cô Diệu Lộc, Tịnh xá Pháp Hải đã tạo điều kiện cho chúng tôi có nơi học tập và nghỉ ngơi thật chu đáo. Quý Sư cô còn cho chúng tôi ăn những bữa cơm chay thật ngon. Tình cảm của các cô, chú, anh, chị trong Ban Tổ chức lớp học và Sư cô Diệu Lộc làm cho những học viên bệnh nhân ở xa chúng tôi luôn thấy ấm lòng trong những ngày học tập ở nơi đây. Kính chúc toàn thể quý vị luôn dồi dào sức khỏe để có thể giúp đỡ được cho nhiều người hơn nữa. Chúng ta hãy đồng tâm hiệp lực tất cả vì sức khỏe cộng đồng.
        Chia tay về lại gia đình, chắc chắn mỗi người bệnh chúng ta ít nhiều còn đọng lại những tâm tư tình cảm về nơi mình đã học tập. Xin quý vị hãy trân trọng nâng niu những tình cảm tốt đẹp ấy, nó sẽ giúp mỗi người chúng ta có thêm nhiều động lực trong suốt quá trình tập luyện và đẩy lùi bệnh tật. Chúc quý vị sức khỏe mau hồi phục và hẹn ngày gặp lại tại các lớp học tiếp theo sau này.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh PHAN THANH TRÀ (Ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 69 trong 16 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 16 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây