Tôi được truyền hơi ấm năng lượng cuộc sống

Thứ hai - 24/03/2014 05:33

Tôi được truyền hơi ấm năng lượng cuộc sống

Từ kết quả thực tiễn thu được qua tập luyện, tôi cũng mạnh dạn truyền đạt lại những gì mình biết và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn bè đồng nghiệp ở cơ quan, anh chị em trong gia đình, bà con cô bác khối phố. Nhờ vậy mà đến nay đã có gần hai chục người thân của tôi đã đến Chùa Thượng hoặc Thanh Xuân Nam học tập môn dưỡng sinh Trường Sinh học này.

        Tôi bị yếu tim, huyết áp thấp và thường bị rối loạn tiền đình. Gần đây, tôi mắc thêm chứng u xơ tử cung. Có bệnh trong người thật khổ, nhiều khi thật khó nói. Bản thân đã nhiều năm bị huyết áp thấp, từ đó dẫn đến việc máu lưu thông lên não kém, gây ra đau đầu và xuất hiện chứng rối loạn tiền đình. Tôi cũng đã sử dụng một số phương pháp trị liệu do các bác sĩ tư vấn nhưng hiệu quả không cao.


 
        Tôi làm quen với môn dưỡng sinh Trường Sinh học, học và tập luyện từ tháng 11 năm 2011 tại Chùa Thượng (thôn Thượng, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội). Nhưng khi đó công việc khá bận rộn, tôi sắp xếp thời gian không được nên việc luyện tập thường xuyên bị đứt quãng, tập được ít,… Một lần do mệt mỏi quá và nản chí tôi đã bỏ tập và bị bít Luân xa.
        Một năm sau, vào tháng 11 năm 2012 tôi đã theo học lại từ đầu môn Trường Sinh học tại Thanh Xuân Nam (Hà Nội). Học lại lần này tôi quyết tâm cao hơn với niềm tin mãnh liệt vào môn học và thấy có hiệu quả hơn nhiều. Công việc của người giáo viên ở trường khá bận rộn, nhưng tôi cố gắng thu xếp mỗi ngày ngồi tập được 2 lần. Thời gian ngồi tập dần tăng lên và thường xuyên cố gắng tăng dần độ khó, như lúc đầu ngồi xếp bằng, sau đó tập ngồi bán kiết già và bây giờ là ngồi kiết già mỗi lần tối thiểu 60 phút, hôm nào ngồi tốt cũng được 90 phút.
        Các dấu hiệu chuyển biến bệnh tật trong người rất tốt. Tôi luôn cảm thấy khỏe mạnh, lúc nào cũng yêu đời và ham tập luyện. Nhìn chung, các bệnh trong người tôi đã cơ bản được giải quyết sau 12 tháng tập luyện. Bây giờ thì huyết áp đã được cải thiện, nâng cao và khá ổn định, tim đã “khỏe” hôn và đỡ bị hồi hộp, triệu chứng rối loạn tiền đình thì giảm và bớt hẳn những cơn đau đầu khó chịu. Riêng cục u xơ tử cung thì không phát triển nữa, hy vọng tập luyện tốt nó sẽ teo dần đi theo thời gian.
        Từ kết quả thực tiễn thu được qua tập luyện, tôi cũng mạnh dạn truyền đạt lại những gì mình biết và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn bè đồng nghiệp ở cơ quan, anh chị em trong gia đình, bà con cô bác khối phố. Nhờ vậy mà đến nay đã có gần hai chục người thân của tôi đã đến Chùa Thượng hoặc Thanh Xuân Nam học tập môn dưỡng sinh Trường Sinh học này.
        Tôi thấy mình thật có nhân duyên vì đã gặp được các vị đồng môn bậc đàn anh đi trước thật tuyệt vời. Họ đã truyền cho tôi hơi ấm năng lượng cuộc sống đầy tình thương và tấm lòng từ thiện chân thành, đã truyền thêm sức mạnh cho mọi người cố gắng vượt qua chính mình, chiến thắng bệnh tật và biết yêu thương nhau đúng nghĩa. Thật sự tự đáy lòng tôi xin gửi nơi đây lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả các minh sư, các bác, các chú, các cô, các anh chị đã bỏ bao công sức để tổ chức được những lớp học tình thường như vậy.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh TRẦN THỊ TÂM (Tổ 9, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 01262081492)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 117 trong 27 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 27 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây