Tập thiền tôi thấy trong người khỏe ra

Thứ tư - 24/07/2013 05:31
Kể từ ngày tôi theo học lớp thiền Trường Sinh học tại Tịnh xá Pháp Hải, Phường 6, TP Vũng Tàu, tháng 6 năm 2012 đến nay bệnh tôi đã giảm được khá nhiều và cũng không cần dùng đến loại thuốc nào nữa.

          Trước đây tôi bị ảnh hưởng thần kinh ngoại biên, phong bại liệt nửa người bên phải. Đó là chưa kể chứng cao huyết áp và thoái hóa đốt sống cổ. Những chứng bệnh này hành hạ tôi thật khổ. Ngày nào tôi cũng phải uống 3 loại thuốc trị đau vai gáy, thần kinh và ổn định huyết áp, gồm cả thuốc Đông y và Tây y. Chi phí tiền thuốc hàng tháng từ 2 đến 3 triệu đồng.
          Kể từ ngày tôi theo học lớp thiền Trường Sinh học tại Tịnh xá Pháp Hải, Phường 6, TP Vũng Tàu, tháng 6 năm 2012 đến nay bệnh tôi đã giảm được khá nhiều và cũng không cần dùng đến loại thuốc nào nữa. Mỗi ngày tôi chịu khó ngồi tập 3 lần vào các buổi sáng, trưa và tối. Mỗi lần ngồi tập trung bình được trên 60 phút. Tập thiền tôi thấy trong người khỏe ra, không tái phát hoặc đau nặng như trước, lại không phải tốn kém tiền mua thuốc. Môn thiền dưỡng sinh này đúng là có hiệu quả thực sự.
          Môn dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học theo tôi đó là một phương pháp tập luyện tự chữa bệnh cứu người rất hiệu quả, không hề mê tín dị đoan. Những người tổ chức lớp học có tâm làm việc thiện giúp đỡ mọi người vô tư, không vụ lợi. Còn học viên thì không tốn tiền bạc cho chi phí học tập, lại không mất tiền mua thuốc mà vẫn khỏi bệnh, chỉ tốn chút thời gian tập luyện hàng ngày mà thôi. Tôi đề nghị Ban Tổ chức lớp học nên mở rộng hoạt động ra nhiều địa phương để cứu người và giúp bà con nghèo có điều kiện tiếp cận dễ dàng.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh NGUYỄN ĐỨC TÍM (Cựu chiến binh, thôn Lập Thành, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. ĐT: 061.3762991)

Chú ý: Quý vị đăng lại bài viết ở Website hoặc phương tiện truyền thông khác xin vui lòng  ghi rõ nguồn http://truongsinhhocds.com -Cám ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 83 trong 20 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 20 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây