Làm sao để tha thứ

Làm sao để tha thứ

  •   07/07/2012 06:56:34 AM
  •   Đã xem: 2134
  •   Phản hồi: 0
Không hiểu sao mình không thích người ấy! Có điều gì bất ổn giữa mình với họ. Chuyện rất bình thường ở cuộc đời mà đôi lần làm lòng ta đau nhói! Không hiểu sao mình thương người ấy? Thích ở gần, thích chuyện trò, thích những cử chỉ thân mật, thích gắn kết! Vì sao kỳ lạ vậy? Khi vừa gặp là mình đã vui, người xưa gọi là họ có duyên với nhau? Không hiểu sao mình ghét người ấy, mặc dầu họ không làm hại gì mình? Sự ghét thương nằm sâu kín trong lòng, như có sẵn từ muôn kiếp trước. Không hiểu sao mình thù người ấy mãi trong lòng, mỗi khi nhớ đến thì lòng căm giận! Sự thù hận đầy ắp trong trái tim mình không thể nào xóa được? Đó là sự ghét thương, đó là bảy thứ tình, gọi là thất tình. Ẩn sâu kín trong lòng người, thường tỉnh thức sẽ thấy nó thường hiển hiện. Đó là nơi cần chuyển đổi và tu sửa, là nơi sẽ trả lời trước Trời Đất.
Lợi ích tu tập Thiền định trong kinh doanh

Lợi ích tu tập Thiền định trong kinh doanh

  •   03/07/2012 08:21:06 AM
  •   Đã xem: 1287
  •   Phản hồi: 0
Thiền giúp nhà kinh doanh thay đổi cách nhìn, thái độ, đối với cuộc sống và công việc theo hướng tích cực, chuyển hóa các tâm hành tiêu cực của định kiến, thù hằn, đố kỵ thèm khát, tham đắm, trở thành lòng yêu thương chân thành, tôn trọng, hợp tác, khoan dung, khiêm tốn, tạo cho nhà kinh doanh một tâm hồn tràn đầy bình an, thân ái; một phong cách đẹp của ung dung, tự tại, trầm tĩnh hiền hòa, bao dung mà bất cứ ai diện kiến cũng đều sanh tâm quý mến, nể vì… Từ đó nhà kinh doanh đạt được nhiều thắng lợi, thành công. Với thuộc cấp, nhà kinh doanh đạt được sự tâm phục, khẩu phục tạo thành một nguồn năng lượng sáng tạo, một động lực mạnh mẽ trong công việc. Công ty, doanh nghiệp trở thành một đại gia đình cùng chung làm, chung lo, chung hưởng. Với khách hàng, doanh nhân có đầy đủ điều kiện ưu việt để khách hàng đặt niềm tin, giao lưu buôn bán ngày càng nhiều. Với đồng nghiệp tạo nên sự gặp gỡ thân thiết, từ đó những cơ hội kinh doanh mới có thể nảy sinh.
Đáp ứng mong đợi của những người tâm huyết

Đáp ứng mong đợi của những người tâm huyết

  •   29/06/2012 09:12:00 AM
  •   Đã xem: 1242
  •   Phản hồi: 0
Hiện nay, trên đất nước ta đang phát triển một phương pháp dưỡng sinh nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật khá hiệu quả. Từ thực tế việc luyện tập dưỡng sinh – ứng dụng năng lượng sinh học đẩy lùi bệnh tật của bản thân chị Trần Thị Mai – chủ doanh nghiệp Hoàng Mai tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nhận thấy phương pháp luyện tập không những giúp chị chữa được bệnh u tuyến giáp, viêm đa xoang, giãn mạch máu não, đông máu quá nhanh,… còn giúp chị nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giúp chị cân bằng về tâm lý, tăng cường trí lực và khả năng sáng tạo. Từ đó khích lệ suy nghĩ về các hướng thiện giúp chị thích ứng và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đời thường để làm được nhiều hơn những việc có lợi ích cho xã hội. Trong tình cảm thiết tha với dải đất Phan Thiết, Bình Thuận chị đã vượt qua mọi trở ngại nhờ các tổ chức và chính quyền, tìm thầy hướng dẫn, khuyến khích người đang mắc bệnh luyện tập, từ đó bước đầu đã gây dựng và tổ chức lớp học.
Tôi đã bừng tỉnh và nhận ra sức mạnh tiềm ẩn

Tôi đã bừng tỉnh và nhận ra sức mạnh tiềm ẩn

  •   27/06/2012 09:11:09 AM
  •   Đã xem: 2686
  •   Phản hồi: 0
Dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học là một môn khoa học mang tính thực tiễn cao, rất nhiều người đã ứng dụng thành công. Người tập cần thực hành tốt những yêu cầu đặt ra của môn học và bắt buộc phải đến lớp để được khai mở Luân xa, người tập không nên tự tập hoặc bắt chước người khác, rất dễ trục trặc khó xử lý. Tôi đã học và tập luyện được mấy năm rồi, đúng là thấy nó thực sự có kết quả. Bây giờ tôi đã bừng tỉnh và nhận ra sức mạnh tồn tại trong bản thân mỗi con người nó quan trọng như thế nào. Chúc các bạn may mắn, sớm tiếp cận được với môn học bình dân mà hiệu quả này.
Tốt nhất là thành lập được hội ở các địa phương

Tốt nhất là thành lập được hội ở các địa phương

  •   23/06/2012 06:43:04 AM
  •   Đã xem: 1453
  •   Phản hồi: 0
Tôi cho đây là một phương pháp luyện tập độc đáo của Việt Nam, trong điều kiện hoàn cảnh Việt Nam là chúng ta rất có thể, rất có điều kiện để làm được việc này. Với đội ngũ đông đảo như thế này, chúng ta sẽ dần dần hình thành ra một phương pháp có thể nói là có cơ sở khoa học vững chắc, có bề dày,… giống kiểu yoga của Ấn Độ, hay giống kiểu khí công của Trung Quốc. Chúng ta có thể đặt mục tiêu cao và xa nhưng chúng ta phải có cơ sở khoa học, tất nhiên khoa học như tôi đã nói một vài lần, tức là khoa học thể hiện thực tiễn, hiệu quả cái chúng ta có,

Không còn ranh giới

  •   05/06/2012 08:02:03 AM
  •   Đã xem: 1093
  •   Phản hồi: 0
Nếu như một người tập thiền mà chỉ đợi đến giờ nhất định mới đi tọa thiền để có được sự định tâm và nguồn an lạc thì thiền sinh ấy chưa phải là một người tập thiền giỏi. Chúng ta phải đưa thiền đi vào trong đời sống mới thực sự có nhiều lợi lạc. Nếu như ở thiền phòng, ngồi im lặng theo dõi từng hơi thở để cho tâm tư được tĩnh lặng, tự chủ, an lạc thì chúng ta cũng phải biết ứng dụng thiền như thế nào để khi làm việc trong nhà bếp hay lúc ở trong phòng làm việc, tâm của chúng ta cũng được như vậy.
Trường Sinh học mở ra nhiều điều lý thú

Trường Sinh học mở ra nhiều điều lý thú

  •   24/05/2012 07:45:00 PM
  •   Đã xem: 1509
  •   Phản hồi: 0
Bản thân tôi, một cán bộ có hơn 50 năm tuổi Đảng, từng là chuyên viên cao cấp của Bộ Văn hoá – Thông tin (cũ) và có ít hiểu biết về khoa học kỹ thuật nên bước đầu rất dễ nghi ngờ. Nhưng khi tiếp cận, học tập, nghiên cứu và phổ biến thì vỡ lẽ ra nhiều điều thú vị. Nghiên cứu Năng lượng Trường Sinh học là một cách tiếp cận khoa học để giải mã nhiều hiện tượng khó hiểu của con người.
Ứng dụng Năng lượng Sinh học

Ứng dụng Năng lượng Sinh học

  •   14/05/2012 08:32:44 AM
  •   Đã xem: 2279
  •   Phản hồi: 0
Cách nay đã trên 6.500 năm, trong kinh Vedas cổ xưa của Ấn Độ nói đến khí Prâna và Luân xa, người Ai Cập nói đến năng lực siêu nhiên, người cổ Trung Quốc gọi là (Qi) khí công để thu ngoại khí, đức Phật nói đến Điển Quang quanh cơ thể sống, còn Chúa Jesus nói: Ta là ánh sáng.
. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây