Bệnh do... dùng thuốc

Bệnh do... dùng thuốc

  •   07/10/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 441
  •   Phản hồi: 0
Người cao tuổi (NCT) vốn dĩ đã có nhiều bệnh mạn tính, nếu sử dụng thuốc không cẩn thận có thể mắc thêm bệnh, gọi là bệnh do dùng thuốc.
Thiền dưỡng sinh trị bệnh bằng cách nào?

Thiền dưỡng sinh trị bệnh bằng cách nào?

  •   03/10/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 5938
  •   Phản hồi: 1
Thiền dưỡng sinh chữa bệnh như thế nào? Liệu nó có thể trị triệt để mọi căn bệnh trầm kha của chúng ta không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi xin mời quý vị đi từ những góc độ đơn giản đến phần tư vấn chuyên sâu như sau.
Bác sĩ nổi tiếng Nhật Bản đúc kết cách sống không bệnh tật

Bác sĩ nổi tiếng Nhật Bản đúc kết cách sống không bệnh tật

  •   25/09/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 2024
  •   Phản hồi: 0
Tiến sĩ, Bác sĩ nổi tiếng Nhật Bản Hiromi Shinya khẳng định, một người có hệ thống đường tiêu hóa sạch sẽ, cơ thể người đó có thể chống lại bất cứ loại bệnh tật nào.
Luân xa không huyền bí

Luân xa không huyền bí

  •   06/09/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 4496
  •   Phản hồi: 0
Không có con đường nào trải toàn hoa hồng, câu châm ngôn ấy chắc hẳn bạn đã từng nghe. Đường ngoài đời thế, vậy con đường thiền trong tĩnh lặng phải chăng sẽ khác?
Những lý do bạn nên thiền mỗi ngày

Những lý do bạn nên thiền mỗi ngày

  •   29/08/2017 06:09:00 PM
  •   Đã xem: 2205
  •   Phản hồi: 0
Thiền là một phương pháp tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe rất tốt. Chính vì vậy, chúng ta nên thiền mỗi ngày.
Nuôi lớn tỉnh thức trong đời sống gia đình

Nuôi lớn tỉnh thức trong đời sống gia đình

  •   17/08/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 433
  •   Phản hồi: 0
Theo Đại đức Thích Ngộ Phương, gia đình là nơi có tệ gì đi chăng nữa thì cũng là một gia đình cùng dòng máu, cùng huyết thống. Cho nên, nếu bình an và hạnh phúc mà không có trong gia đình thì hiếm có một nơi nào khác, ngoại trừ gia đình tâm linh, nếu ở đó có chân thật, tu tập.
Cách ăn uống và lối sống sai lầm mở lối đến nhà thương

Cách ăn uống và lối sống sai lầm mở lối đến nhà thương

  •   10/08/2017 06:07:00 PM
  •   Đã xem: 2155
  •   Phản hồi: 0
Những ai có may mắn được đọc cuốn “Minh triết trong ăn uống của phương Đông” của TS. Ngô Đức Vượng, hẳn sẽ nhận ra rằng, lối sống và cách ăn uống của con người hiện đại đa số thường mắc sai lầm và dẫn đến bệnh tật.
Thiền đánh thức khả năng tự chữa lành của cơ thể?

Thiền đánh thức khả năng tự chữa lành của cơ thể?

  •   31/07/2017 06:03:00 PM
  •   Đã xem: 2341
  •   Phản hồi: 0
Thực ra những trường hợp tự chữa lành bệnh như nhà sư Phakyab Rinpoche không phải là hiếm gặp. Nhiều người đã đảo ngược bệnh nan y, thoát khỏi bàn tay tử thần nhờ kiên trì theo đuổi những phương pháp thiền định, khí công, dưỡng sinh…
Tại sao chúng ta phải ngồi thiền?

Tại sao chúng ta phải ngồi thiền?

  •   23/07/2017 06:13:00 PM
  •   Đã xem: 703
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta ngồi thiền là để lóng những cặn bã trong tâm xuống. Cặn bã lặng rồi thì tâm an. Tâm an thì trí sáng. Đó là kết quả gần nhất của việc ngồi thiền.
Bí quyết giúp thân tâm an lạc

Bí quyết giúp thân tâm an lạc

  •   20/07/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 2540
  •   Phản hồi: 0
Năm 1946, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra định nghĩa: “Sức khỏe không chỉ là không bệnh tật mà là trạng thái hoàn toàn sảng khoái về thể chất, tinh thần và xã hội”. Định nghĩa này cho thấy thân và tâm của con người dính liền với nhau như hình với bóng, và có sức khỏe có nghĩa “thân tâm an lạc”.
Thiền bù đắp năng lượng thiếu hụt

Thiền bù đắp năng lượng thiếu hụt

  •   17/07/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 2336
  •   Phản hồi: 0
Theo các nhà nghiên cứu lâu năm về thiền khẳng định: Đây là phương pháp tự chữa bệnh rất hiệu quả, không cần dùng thuốc.
Thiền hiện hữu ngay trong mỗi con người

Thiền hiện hữu ngay trong mỗi con người

  •   14/07/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 447
  •   Phản hồi: 0
Thiền có thể là ngồi nhắm mắt trong tĩnh lặng. Thiền có thể là sự hít vào thở ra. Thiền có thể là dừng, có thể là sự vô thức, có thể là sự giải thoát, cũng đôi khi là sự buông xả. Thiền cũng có thể là sự giao hòa với thiên nhiên hay tan vào vũ trụ. Thiền có thể rộng lớn như đất trời, mênh mông như biển cả, bao la như vũ trụ. Thiền có ở ngay trong tiềm thức của mỗi một con người trong chúng ta.
Người có tâm thái tốt thì vận mệnh cũng tốt

Người có tâm thái tốt thì vận mệnh cũng tốt

  •   06/07/2017 06:11:00 PM
  •   Đã xem: 491
  •   Phản hồi: 0
Ông Inamori Kazuo là một doanh nhân hết sức thành đạt trong việc sáng lập và điều hành tập đoàn Kyocera lớn mạnh của Nhật Bản. Hơn nữa, ông còn được biết đến là người có nhân sinh quan, triết lý sống vô cùng sâu sắc. Khi kể về cuộc đời của mình, ông từng khẳng định rằng, tướng do tâm sinh, vận mệnh của ông thay đổi tốt lên chính là nhờ vào sự thay đổi của tâm thái. Dưới đây là những chia sẻ về nhân sinh quan của ông Inamori Kazuo được đăng tải trên trang Vision Times.
Năng lượng Sinh học là phương thuốc đa năng diệu dụng

Năng lượng Sinh học là phương thuốc đa năng diệu dụng

  •   13/06/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 820
  •   Phản hồi: 0
Một khi chúng ta tập thiền thu năng lượng có kết quả, đã bớt bệnh, hàng ngày cần tiếp tục rèn luyện, tranh thủ thời gian rảnh rỗi duy trì tập thiền thường xuyên. Đừng vội nghĩ là mình đã hết bệnh mà sao nhãng hay tập ít là sai lầm.
Chữa người bệnh hơn vạn lần chữa bệnh! (2)

Chữa người bệnh hơn vạn lần chữa bệnh! (2)

  •   09/06/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 387
  •   Phản hồi: 0
Chắc chắn chúng ta sẽ phải giật mình nhìn lại, suy ngẫm nghiêm túc và toàn diện về việc ăn uống, lối sống, tinh thần, của chính mình. Thông tin tham khảo hết sức hữu ích để độc giả nghiên cứu, tự tìm ra cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình.
Chữa người bệnh hơn vạn lần chữa bệnh! (1)

Chữa người bệnh hơn vạn lần chữa bệnh! (1)

  •   05/06/2017 06:04:00 PM
  •   Đã xem: 992
  •   Phản hồi: 0
Quý độc giả sẽ cực kỳ bất ngờ và thú vị, thậm chí tranh cãi khi đọc bài báo này. Nhưng đọc xong, chắc chắn chúng ta sẽ phải giật mình nhìn lại, suy ngẫm nghiêm túc và toàn diện về việc ăn uống, lối sống, tinh thần, của chính mình. Những trải nghiệm thực của TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch kiêm TGĐ Thái Hà Books, là một thông tin tham khảo hết sức hữu ích để độc giả nghiên cứu, tự tìm ra cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình.
Điều ta không đạt được đôi khi lại là may mắn tuyệt vời

Điều ta không đạt được đôi khi lại là may mắn tuyệt vời

  •   24/05/2017 06:13:00 PM
  •   Đã xem: 1042
  •   Phản hồi: 0
Tùy duyên là hoan hỷ chấp nhận những gì xảy ra trong hiện tại, ngưng đối kháng và bình thản chờ đợi nhân duyên thích hợp hội tụ. Nhiều khi chính thái độ ngưng đối kháng và bình thản chờ đợi ấy lại là nhân duyên quan trọng để kết nối với những nhân duyên tốt đẹp khác.
Tế bào ung thư sợ nhất là tình yêu thương

Tế bào ung thư sợ nhất là tình yêu thương

  •   04/05/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 6060
  •   Phản hồi: 0
Sau một thời gian, toàn bộ các tế bào ung thư đã không còn nữa, đây là kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của con người. Tiến sĩ David Hawkins là một bác sĩ rất nổi tiếng ở Mỹ, bệnh nhân của ông đến từ khắp nơi trên thế giới. Ông cho biết, chỉ cần nhìn thấy bệnh nhân là ông biết người đó vì sao bị bệnh. Bởi trên cơ thể người bệnh không bao giờ tìm thấy chữ “yêu thương”, chỉ thấy chữ “khổ, hận, phiền muộn” bao bọc toàn cơ thể họ.
Ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học

Ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học

  •   27/03/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 8481
  •   Phản hồi: 1
Hơn hai chục năm gần đây, chúng ta có nghe thấy xuất hiện ở Việt Nam một phương pháp dưỡng sinh tự trị bệnh không cần dùng thuốc. Nó thật mới mẻ, kỳ lạ đến mức độ khó tin đối với những ai chưa có dịp tiếp cận điều trị hoặc chứng kiến. Phương pháp dưỡng sinh này là một sự ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học, còn gọi tắt là Trường Sinh học.

Các tin khác

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây