Bà lão chiến thắng bệnh tiểu đường nhờ kiên trì tập thiền dưỡng sinh

Bà lão chiến thắng bệnh tiểu đường nhờ kiên trì tập thiền dưỡng sinh

  •   02/06/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 421
  •   Phản hồi: 0
Sau khi nghỉ hưu, bà Nguyễn Thị Tâm (69 tuổi, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tưởng sẽ được sống cuộc đời an nhàn bên con cháu, ai ngờ được rằng, mọi thứ đã không được như ý muốn. Nghỉ hưu không lâu, sức khỏe bà Tâm bỗng nhiên “xuống dốc” không phanh. Khi đi khám, bà Tâm mới bàng hoàng khi nhận kết quả từ các bác sĩ thông báo mình bị bệnh tiểu đường. Lo cho sức khỏe, bà đã đi chạy chữa nhiều nơi, nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Mãi sau này, bà Tâm mới có được sự may mắn từ Thiền Dưỡng sinh.
Người phụ nữ với trái tim tỏa ấm

Người phụ nữ với trái tim tỏa ấm

  •   21/05/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 277
  •   Phản hồi: 0
Ở đầu đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) nhiều người biết đến một phụ nữ thiện nguyện. Ai nhờ bà giúp, dù nửa đêm gà gáy bà cũng lên đường. Hàng ngày ra đường, bà mặc bộ quần áo sờn gai. Thỉnh thoảng người ta vẫn gặp bà đội thúng rau, thúng gừng ra chợ ngồi bán. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, người phụ nữ hiền lành ấy là một cán bộ quân đội nghỉ hưu.
Nghị lực của một cô giáo

Nghị lực của một cô giáo

  •   13/05/2017 06:09:00 PM
  •   Đã xem: 729
  •   Phản hồi: 0
Có lúc tưởng như đã phải gục ngã vì bệnh tật hiểm nghèo nhưng với nghị lực và khát khao mãnh liệt, cô Phạm Thị Tường Vi (trú tại phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã vượt qua khó khăn để trở lại với đam mê bục giảng.
Đem thiền vào nhà tù

Đem thiền vào nhà tù

  •   05/05/2017 06:07:00 PM
  •   Đã xem: 407
  •   Phản hồi: 0
Trong một lớp thiền gần đây, Justin Von Bujdoss – một vị Lạt-ma 42 tuổi – đã chỉ dẫn cho 19 học viên của mình nhắm mắt lại.
Bác sĩ trải nghiệm thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma

Bác sĩ trải nghiệm thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma

  •   23/04/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 869
  •   Phản hồi: 0
May mắn được ngồi thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma, bác sĩ Sanjay Gupta nhận ra ai cũng có thể gặp khó khăn khi thiền và quan trọng nhất là lựa chọn đúng phương pháp.
Thoát khỏi nạn hoại tử cưa chân nhờ 10 tháng kiên trì thiền định

Thoát khỏi nạn hoại tử cưa chân nhờ 10 tháng kiên trì thiền định

  •   15/04/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 2397
  •   Phản hồi: 0
Sau khi chẩn đoán, 3 bác sĩ khác nhau đều cho rằng chân của ông đã bị hoại tử, và cần cưa bỏ để cứu lấy tính mạng, tuy nhiên nhà sư Phật giáo này đã từ chối và quyết định chỉ thực hành thiền định mà thôi. Cuối cùng điều kỳ diệu đã xảy ra...
Phép dưỡng sinh tinh thần và khai mở tâm thức

Phép dưỡng sinh tinh thần và khai mở tâm thức

  •   04/04/2017 06:14:00 PM
  •   Đã xem: 1285
  •   Phản hồi: 0
Có hai ứng dụng chính của thiền trong cuộc sống.
Hóa trị tốt cho bệnh nhân ung thư hay là ngõ cụt không lối thoát?

Hóa trị tốt cho bệnh nhân ung thư hay là ngõ cụt không lối thoát?

  •   20/03/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 352
  •   Phản hồi: 0
Nghiên cứu mới đã tiết lộ một sự thật chấn động rằng ung thư không phải là nguyên do duy nhất giết chết các bệnh nhân, mà chính phương pháp điều trị mới là thủ phạm gây ra nhiều cái chết chóng vánh.
Nghệ sĩ tự chôn mình trong đá để trải nghiệm cuộc đời

Nghệ sĩ tự chôn mình trong đá để trải nghiệm cuộc đời

  •   16/03/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 197
  •   Phản hồi: 0
Nghệ sĩ người Pháp, Abraham Poincheval, cho biết sẽ chui vào và sống trong một tảng đá vôi nặng 12 tấn suốt hơn một tuần để tìm hiểu thế giới. Sau đó anh sẽ dùng chính nhiệt độ cơ thể mình để ấp một tá trứng.
Rượu tàn phá cơ thể gây bệnh ung thư như thế nào?

Rượu tàn phá cơ thể gây bệnh ung thư như thế nào?

  •   12/03/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 820
  •   Phản hồi: 0
Tổ chức Nghiên cứu Ung thư Quốc tế xếp rượu và ethanol có trong rượu vào nhóm gây ung thư khoang miệng, họng, thanh quản, thực quản, đại trực tràng, gan,...
Thoát bệnh ung thư phổi nhờ tập thiền

Thoát bệnh ung thư phổi nhờ tập thiền

  •   03/03/2017 05:05:00 PM
  •   Đã xem: 4908
  •   Phản hồi: 0
Mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn 3, ông Đinh Quang Vinh (sinh năm 1961, trú tại xã Sai Nga, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) vô cùng bàng hoàng, suy sụp. Dồn hết gia sản để chữa trị tại bệnh viện lớn nhưng bệnh tình của ông không có tiến triển khả quan. Những tưởng cánh cửa cuộc sống đã khép lại, ông buông xuôi tất cả, chấp nhận chờ cái chết trong sự tuyệt vọng. Thế nhưng, cái duyên đã đưa ông đến với Trường Sinh học và kỳ tích đã xảy ra…
Các loại bệnh ung thư đến từ... miệng

Các loại bệnh ung thư đến từ... miệng

  •   27/02/2017 05:10:00 PM
  •   Đã xem: 1362
  •   Phản hồi: 0
Nguyên nhân gây ung thư có nhiều, nhưng các bác sĩ khẳng định, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do thói quen sinh hoạt, ăn uống của người dân.
Bí quyết tiêu bệnh nhờ kiên trì tập thiền Trường Sinh học

Bí quyết tiêu bệnh nhờ kiên trì tập thiền Trường Sinh học

  •   23/02/2017 05:12:00 PM
  •   Đã xem: 3423
  •   Phản hồi: 0
Mang trong mình nhiều căn bệnh khác nhau, ông Đinh Văn Hải (sinh năm 1943, trú tại phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã cùng những người thân chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất. Trong lúc hoang mang, tuyệt vọng nhất, thì một cơ duyên đã đưa ông đến với môn thiền Dưỡng sinh Trường Sinh học. Và, cuộc sống của ông bắt đầu bước sang một trang mới từ đây…
Mỹ: Học sinh tập thiền để giải tỏa stress

Mỹ: Học sinh tập thiền để giải tỏa stress

  •   22/01/2017 05:10:00 PM
  •   Đã xem: 953
  •   Phản hồi: 0
Là một giải pháp thay thế hình thức quản thúc, các chương trình tập thiền ngay tại trường học, giúp học sinh Mỹ giải quyết được tình trạng căng thẳng.
Thông tin tiềm năng con người thời toàn cầu hóa

Thông tin tiềm năng con người thời toàn cầu hóa

  •   10/01/2017 05:10:00 PM
  •   Đã xem: 798
  •   Phản hồi: 0
Thông tin về lĩnh vực tiềm năng con người thời toàn cầu hóa đã đặt ra không ít vấn đề cần được tiếp tục suy nghĩ một cách cặn kẽ. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết của Thạc sĩ, Nhà báo Trần Mai Anh, Cố vấn Trung tâm Thông tin – Dữ liệu, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người về vấn đề nhạy cảm này.
Thiền giúp giảm nguy cơ ung thư

Thiền giúp giảm nguy cơ ung thư

  •   28/12/2016 05:09:00 PM
  •   Đã xem: 2332
  •   Phản hồi: 0
Khoa học hiện đại càng chứng minh “hiệu ứng” mạnh mẽ của thiền với sức khỏe, đặc biệt là ung thư.
Bí quyết làm việc hiệu quả: Hãy nghỉ ngơi!

Bí quyết làm việc hiệu quả: Hãy nghỉ ngơi!

  •   03/12/2016 05:09:00 PM
  •   Đã xem: 499
  •   Phản hồi: 0
Thụy Điển đang chuyển sang chế độ ngày làm việc 6 giờ và nhận thấy chính sách này làm tăng đến 25% năng suất lao động. Nhưng tại sao lại như vậy? Nghe có vẻ ngược đời, nhưng nghỉ ngơi nhiều hơn chính là yếu tố giúp bạn làm được nhiều việc hơn.
Rượu bia gây hàng loạt bệnh ung thư

Rượu bia gây hàng loạt bệnh ung thư

  •   13/11/2016 05:09:00 PM
  •   Đã xem: 481
  •   Phản hồi: 0
Sự phát triển ung thư thường xuất hiện sau khi bắt đầu uống rượu bia từ hai năm trở đi, thậm chí ngay cả khi đã cai rượu.
Mái nhà chung của sức khỏe cộng đồng

Mái nhà chung của sức khỏe cộng đồng

  •   09/11/2016 05:13:00 PM
  •   Đã xem: 1289
  •   Phản hồi: 0
Luyện tập dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng Năng lượng Trường Sinh học được ví như người thầy thuốc tự chữa bệnh và tăng cường sức khỏe cho chính bản thân mình. Hiện môn dưỡng sinh này được mở rộng ra nhiều địa phương, trong đó có tỉnh Bình Thuận và thu hút đông đảo cộng đồng tham gia.

Các tin khác

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây