Người đàn bà thoát u gan nhờ tập thiền Trường Sinh học

Người đàn bà thoát u gan nhờ tập thiền Trường Sinh học

  •   19/09/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 2388
  •   Phản hồi: 0
Là lao động chính trong một gia đình có hoàn cảnh không mấy khá giả, cô Đỗ Thị Tuấn (trú tại khu 8, xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) không khỏi sốc khi bản thân mắc phải căn bệnh u gan quái ác. Kiên trì chữa trị ở nhiều nơi, bằng nhiều cách nhưng bệnh tình của cô không chút tiến triển mà ngày càng nghiêm trọng hơn. Khi chán nản đến mức xác định chờ đón trường hợp xấu nhất thì cái duyên đã đưa cô Tuấn đến với môn học thiền dưỡng sinh Trường sinh học và mọi chuyện đã thay đổi từ đây.
Thiền giữa đời thường

Thiền giữa đời thường

  •   15/09/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 655
  •   Phản hồi: 0
Trong cuộc sống hiện đại, kỹ thuật ngày càng tối tân, con người càng quay như chong chóng theo các công việc, gần như không có thời gian cho việc quán sát nội tại, tìm hiểu bản chất thật của mọi việc cũng như chính bản thân mình. Do đó, nhiều người thân đau, tâm khổ, buồn phiền,… lâu dài dẫn đến lao tâm, lao lực, trầm cảm, bệnh tâm thần và bi kịch hơn nữa là đi đến tổn hại chính mình và người khác.
Ngồi thiền giúp ổn định tâm lý cho người bị ung thư

Ngồi thiền giúp ổn định tâm lý cho người bị ung thư

  •   26/08/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 438
  •   Phản hồi: 0
Một người đang sống khỏe mạnh sau khi đi khám phát hiện bị ung thư rồi 1 tháng sau đó thì qua đời vì... suy sụp tinh thần. Đó là những câu chuyện chúng ta thường nghe thấy. Tất cả các chuyên gia sức khỏe đều khẳng định rằng, yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng để giúp bệnh nhân vượt qua mọi bệnh tật, không riêng gì ung thư. Tại hội nghị quốc tế do Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ (ASCO) tổ chức vừa qua tại Chicago, các nhà khoa học, bác sĩ đã chỉ ra rằng, ngồi thiền là một phương cách tốt giúp tăng cường tâm lý cho người bệnh ung thư, qua đó kéo dài tuổi thọ người bệnh.
Thiền đã chuyển hóa vị doanh nhân này như thế nào?

Thiền đã chuyển hóa vị doanh nhân này như thế nào?

  •   14/08/2017 06:11:00 PM
  •   Đã xem: 1857
  •   Phản hồi: 0
Bài viết này được chúng tôi lược dịch từ bài gốc đăng tại Huffingtonpost.com của tác giả Carolyn Gregoire, viết về doanh nhân Louis Gagnon đến Ấn Độ để chia sẻ năng lực lãnh đạo tỉnh thức.
Các loại bệnh ung thư đến từ... miệng

Các loại bệnh ung thư đến từ... miệng

  •   11/08/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 1667
  •   Phản hồi: 0
Nguyên nhân gây ung thư có nhiều, nhưng các bác sĩ khẳng định, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do thói quen sinh hoạt, ăn uống của người dân.
Thầy giáo Thắm thoát khỏi bệnh mất ngủ kinh niên

Thầy giáo Thắm thoát khỏi bệnh mất ngủ kinh niên

  •   08/08/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 2125
  •   Phản hồi: 1
Chữa chạy một thời gian dài khắp các bệnh viện lớn nhỏ mà bệnh không chuyển biến, ông Thắm tỏ ra bi quan, mệt mỏi và chán nản, sức khỏe rất yếu. Nhưng nhờ sự động viên của vợ con, người thân, bạn bè, ông dần lấy lại tinh thần, nghiên cứu và theo học môn thiền Dưỡng sinh Trường Sinh học để chống chọi với bệnh tật và cuối cùng trời đã không phụ lòng người.
Bình thản với tử sinh

Bình thản với tử sinh

  •   05/08/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 449
  •   Phản hồi: 0
Bhante Henepola Gunaratana là một vị cao tăng của Phật giáo Sri Lanka, ngài đã trải qua những phút giây sinh tử trên máy bay lâm nạn. Dưới đây là những lời chia sẻ của ngài cho thính chúng tại tu viện Phật giáo Cittaviveka (Anh quốc).
Chuyện đúng sai từ những cuộc tranh luận bàn phím

Chuyện đúng sai từ những cuộc tranh luận bàn phím

  •   28/07/2017 08:25:00 PM
  •   Đã xem: 322
  •   Phản hồi: 0
Sự bi quan và suy nghĩ tiêu cực mới là thứ độc dược đáng sợ nhất. Nó khiến con người tự phân hóa mình, kỳ thị lẫn nhau, gán tội cho nhau.
Thiền có thể đẩy lùi ung thư?

Thiền có thể đẩy lùi ung thư?

  •   15/07/2017 06:13:00 PM
  •   Đã xem: 1747
  •   Phản hồi: 0
Tại buổi tư vấn truyền hình trực tuyến “Phương pháp thải độc tế bào giúp ngăn ngừa ung thư” vào ngày 23-9-2016, nhiều bạn đọc đã gửi câu hỏi đến các chuyên gia về phương pháp Thiền ứng dụng ngồi thu năng lượng vũ trụ để đẩy lùi tế bào lạ.
Cảnh sát ứng dụng Thiền vào việc thực thi công vụ

Cảnh sát ứng dụng Thiền vào việc thực thi công vụ

  •   11/07/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0
Cảnh sát trưởng vùng York (Tonronto, Canada), đại tá Jon Carson, cho rằng Thiền có thể mang đến cho con người những cách giải quyết công việc tốt hơn.
Nơi còn lại tình người

Nơi còn lại tình người

  •   06/06/2017 06:05:00 PM
  •   Đã xem: 718
  •   Phản hồi: 0
Trong nghề viết phóng sự lang thang từ biển lên rừng ở Nam Tây Nguyên, tôi thường ghé xin “ăn nhờ, ở đậu” tại các khu lao động nghèo. Ở đó, tôi đã thấy không ít gia đình treo trong nhà bức ảnh ngài Đasira Narada, Sư Tổ phái Dưỡng sinh Trường Sinh học, đang chống gậy đi tìm bình yên phía trước. Cũng các nơi ấy, bà con nhắc đến thầy Mai ở Bình Dương, chú Năm Râng, chú Ba Được ở Bình Định,... đã hướng dẫn phương pháp ngồi thiền thu năng lượng của đất trời, cứu sống những người bị bệnh viện trả về như huyền thoại.
Bà lão chiến thắng bệnh tiểu đường nhờ kiên trì tập thiền dưỡng sinh

Bà lão chiến thắng bệnh tiểu đường nhờ kiên trì tập thiền dưỡng sinh

  •   02/06/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 606
  •   Phản hồi: 0
Sau khi nghỉ hưu, bà Nguyễn Thị Tâm (69 tuổi, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tưởng sẽ được sống cuộc đời an nhàn bên con cháu, ai ngờ được rằng, mọi thứ đã không được như ý muốn. Nghỉ hưu không lâu, sức khỏe bà Tâm bỗng nhiên “xuống dốc” không phanh. Khi đi khám, bà Tâm mới bàng hoàng khi nhận kết quả từ các bác sĩ thông báo mình bị bệnh tiểu đường. Lo cho sức khỏe, bà đã đi chạy chữa nhiều nơi, nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Mãi sau này, bà Tâm mới có được sự may mắn từ Thiền Dưỡng sinh.
Người phụ nữ với trái tim tỏa ấm

Người phụ nữ với trái tim tỏa ấm

  •   21/05/2017 06:08:00 PM
  •   Đã xem: 390
  •   Phản hồi: 0
Ở đầu đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) nhiều người biết đến một phụ nữ thiện nguyện. Ai nhờ bà giúp, dù nửa đêm gà gáy bà cũng lên đường. Hàng ngày ra đường, bà mặc bộ quần áo sờn gai. Thỉnh thoảng người ta vẫn gặp bà đội thúng rau, thúng gừng ra chợ ngồi bán. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, người phụ nữ hiền lành ấy là một cán bộ quân đội nghỉ hưu.
Nghị lực của một cô giáo

Nghị lực của một cô giáo

  •   13/05/2017 06:09:00 PM
  •   Đã xem: 872
  •   Phản hồi: 0
Có lúc tưởng như đã phải gục ngã vì bệnh tật hiểm nghèo nhưng với nghị lực và khát khao mãnh liệt, cô Phạm Thị Tường Vi (trú tại phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã vượt qua khó khăn để trở lại với đam mê bục giảng.
Đem thiền vào nhà tù

Đem thiền vào nhà tù

  •   05/05/2017 06:07:00 PM
  •   Đã xem: 515
  •   Phản hồi: 0
Trong một lớp thiền gần đây, Justin Von Bujdoss – một vị Lạt-ma 42 tuổi – đã chỉ dẫn cho 19 học viên của mình nhắm mắt lại.
Bác sĩ trải nghiệm thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma

Bác sĩ trải nghiệm thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma

  •   23/04/2017 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 1013
  •   Phản hồi: 0
May mắn được ngồi thiền cùng Đức Đạt Lai Lạt Ma, bác sĩ Sanjay Gupta nhận ra ai cũng có thể gặp khó khăn khi thiền và quan trọng nhất là lựa chọn đúng phương pháp.
Thoát khỏi nạn hoại tử cưa chân nhờ 10 tháng kiên trì thiền định

Thoát khỏi nạn hoại tử cưa chân nhờ 10 tháng kiên trì thiền định

  •   15/04/2017 06:06:00 PM
  •   Đã xem: 2526
  •   Phản hồi: 0
Sau khi chẩn đoán, 3 bác sĩ khác nhau đều cho rằng chân của ông đã bị hoại tử, và cần cưa bỏ để cứu lấy tính mạng, tuy nhiên nhà sư Phật giáo này đã từ chối và quyết định chỉ thực hành thiền định mà thôi. Cuối cùng điều kỳ diệu đã xảy ra...
Phép dưỡng sinh tinh thần và khai mở tâm thức

Phép dưỡng sinh tinh thần và khai mở tâm thức

  •   04/04/2017 06:14:00 PM
  •   Đã xem: 1376
  •   Phản hồi: 0
Có hai ứng dụng chính của thiền trong cuộc sống.
Nghệ sĩ tự chôn mình trong đá để trải nghiệm cuộc đời

Nghệ sĩ tự chôn mình trong đá để trải nghiệm cuộc đời

  •   16/03/2017 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 267
  •   Phản hồi: 0
Nghệ sĩ người Pháp, Abraham Poincheval, cho biết sẽ chui vào và sống trong một tảng đá vôi nặng 12 tấn suốt hơn một tuần để tìm hiểu thế giới. Sau đó anh sẽ dùng chính nhiệt độ cơ thể mình để ấp một tá trứng.

Các tin khác

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây