Tranh giành mà chi

Tranh giành mà chi

  •   26/11/2016 05:09:00 PM
  •   Đã xem: 211
  •   Phản hồi: 0
Người ơi! Xin một chữ "Tình"
Tình thương rộng mở, tâm lành an thơi
Cố công

Cố công

  •   11/10/2016 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 185
  •   Phản hồi: 0
Chân thành nhắn nhủ mấy lời
Cố công luyện tập cho đời thêm Xuân.
Không thu phát

Không thu phát

  •   28/09/2016 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 182
  •   Phản hồi: 0
Thấy đời lắm cảnh bi ai
Thu thu phát phát mệt nhoài trong tâm.
Rủ nhau tập thiền

Rủ nhau tập thiền

  •   16/09/2016 06:10:00 PM
  •   Đã xem: 248
  •   Phản hồi: 0
Còn mong gì nữa bạn ơi!
Rủ nhau thiền tập cho đời thăng hoa.

Lối về

  •   04/09/2016 06:14:00 PM
  •   Đã xem: 150
  •   Phản hồi: 0
Ai còn “lặn hụp” giữa đời / Mau mau “bơi” hết vào nơi học thiền / Trường Sinh thiền tọa an nhiên / Thân tâm nhẹ nhõm, ưu phiền lánh xa
Xả trược

Xả trược

  •   28/03/2015 06:29:00 PM
  •   Đã xem: 3464
  •   Phản hồi: 3
Môn học Trường Sinh thật tuyệt vời Tiếp thu năng lượng tận trên trời Đưa vào cơ thể thay thầy thuốc Hết bệnh, tâm an, khỏe trọn đời.
Chần chừ gì nữa!

Chần chừ gì nữa!

  •   27/02/2015 06:33:56 PM
  •   Đã xem: 910
  •   Phản hồi: 0
Gặp nhau, nào đã tin chưa Ông xem tôi có khác xưa không nào Nhìn tôi da dẻ hồng hào Dáng đi hoạt bát khác nào thanh niên Đừng nhầm tôi uống thuốc tiên Đó là kết quả tập thiền đấy thôi!
Thế nào là được?

Thế nào là được?

  •   07/01/2015 01:56:00 AM
  •   Đã xem: 4936
  •   Phản hồi: 1
Muốn khỏe, muốn khôn, cứ đi là được Tất cả tạm thời, tình người là được Ai đúng ai sai, trời biết là được Vẫn thấy chưa được, chấp nhận là được.
Khổ luyện

Khổ luyện

  •   22/09/2014 06:05:00 PM
  •   Đã xem: 1488
  •   Phản hồi: 0
Thân khổ luyện để tâm hồn vui khỏe Tâm sáng trong, ấy là chốn lâu bền. Hít thở sâu, lo tu tập luyện Thiền Đời thanh thản, nghe Tâm ta mách bảo.

Vẫn chờ

  •   16/08/2014 06:13:00 PM
  •   Đã xem: 1190
  •   Phản hồi: 0
Mỗi ngày nhớ ghé “Trường Sinh” Có thêm bài mới lòng mình thêm vui Miệt mài đọc tới, đọc lui Vẫn bài hôm trước thì lùi về “mo”. Tựa như trai gái hẹn hò Một ngày không ghé, cứ do dự hoài
Chăm tập ắt khỏe vui

Chăm tập ắt khỏe vui

  •   05/08/2014 06:20:00 PM
  •   Đã xem: 1453
  •   Phản hồi: 0
Trường Sinh năng lượng Dưỡng sinh Hàng ngày tập luyện giúp mình khỏe ra. Đến trường khai mở Luân xa Chăm chỉ thực tập – Về nhà gắng công. Tập cho khí huyết lưu thông
Bảo nhau tu tập

Bảo nhau tu tập

  •   13/06/2014 06:19:00 PM
  •   Đã xem: 1383
  •   Phản hồi: 0
Về nhà tập luyện đỡ rồi, Ngẫm ra mới hiểu những lời thâm sâu. Ngồi sao cho đạt yêu cầu Dẫu cho bận mải đến đâu cũng ngồi. Thu xếp công việc xong xuôi Thiền Trường Sinh học, tự ngồi bệnh lui.

Tập thiền

  •   27/05/2014 06:15:00 PM
  •   Đã xem: 1387
  •   Phản hồi: 1
Mỗi khi vào tập thiền, Đừng suy nghĩ liên miên. Giữ tâm luôn an trụ Lòng tĩnh lặng vô biên. Hai tay trên gối đặt Xếp chân ngồi kiết già, Cổ, đầu, lưng,… ngay thẳng. Hít vào nhẹ, thở ra...

Môn sinh mới chưa "phụ" được

  •   25/05/2014 06:16:00 PM
  •   Đã xem: 1199
  •   Phản hồi: 0
Năm thứ bệnh, người mới học lớp Hướng dẫn Căn bản Cấp II chưa giúp được. Môn sinh NGUYỄN VĂN THỌ đã thể hiện bằng thơ để nhắc nhở các môn sinh mới đừng quên.
Xe máy để dành tặng… chính ta

Xe máy để dành tặng… chính ta

  •   20/05/2014 09:55:00 PM
  •   Đã xem: 1680
  •   Phản hồi: 2
Tặng xe Vespa LX cho ai chữa khỏi bệnh viêm đại tràng của tôi! Đó là lời hứa “chắc nịch” của bác Doãn Khương Tại – 63 tuổi, ở địa chỉ số 8, ngõ 641, đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội – khi đến gặp bất cứ bác sỹ nào, tại bất cứ bệnh viện nào trong suốt mấy năm qua.

Luyện

  •   12/03/2014 07:14:00 PM
  •   Đã xem: 1281
  •   Phản hồi: 0
Năng lượng Trường sinh ta tập thiền, Ngày ba bốn bận ngồi thường xuyên. Vượt bao gian khó, thời ráng luyện, Vui khỏe trao nhau nụ cười duyên.

Đừng vội theo... "Cò".

  •   11/03/2014 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 1264
  •   Phản hồi: 0
Tập dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học vào việc tự trị bệnh không dùng thuốc, khi chưa biết thì thấy có vẻ như thần bí, nhưng khi đã học rồi, biết rồi và thực hành tập luyện tốt rồi thì thấy ... không bí nữa.
Bốn chữ “Đờ”

Bốn chữ “Đờ”

  •   26/02/2014 06:00:28 PM
  •   Đã xem: 1303
  •   Phản hồi: 0
Khai xuân thoáng nảy ý thơ Duyên may gặp bốn chữ “Đờ” đáng yêu Tập Đúng sức khỏe tăng nhiều Dưỡng sinh môn học nhiều điều quá hay.

Cho đời mãi Xuân

  •   20/02/2014 05:17:00 PM
  •   Đã xem: 1159
  •   Phản hồi: 1
Tinh mơ thức giấc sớm mai “Tập chào buổi sáng” một ngày mới vui. Giữa trưa “giờ Ngọ” của tôi Tập thêm lần nữa cho người khỏe ra. Hoàng hôn buông xuống la đà, Lo xong việc nhà, ngồi tập Trường Sinh. Tây y hiện đại văn minh Cũng thua phương pháp dưỡng sinh an hòa

Các tin khác

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây