Năng lượng tình thương trong môn Dưỡng sinh Trường Sinh học

Năng lượng tình thương trong môn Dưỡng sinh Trường Sinh học

  •   09/12/2017 05:10:00 AM
  •   Đã xem: 3482
  •   Phản hồi: 0
“Năng lượng tình thương” là một khái niệm rất quan trọng trong nội dung học tập của môn Dưỡng sinh Trường Sinh học.
Những người đàn ông như thế nào dễ mắc ung thư tuyến tiền liệt?

Những người đàn ông như thế nào dễ mắc ung thư tuyến tiền liệt?

  •   23/11/2017 09:12:00 AM
  •   Đã xem: 1055
  •   Phản hồi: 0
Nghiên cứu mới của Đại học Oxford (Anh) cho thấy người đàn ông sở hữu vòng eo càng lớn, nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt càng cao.
Tập Thiền để kéo dài tuổi thanh xuân

Tập Thiền để kéo dài tuổi thanh xuân

  •   19/11/2017 05:13:00 AM
  •   Đã xem: 2040
  •   Phản hồi: 0
Trong một số nghiên cứu gần đây, người ta đã phát hiện rằng ngồi thiền không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn có lợi cho não bộ, khiến não chậm lão hóa và giúp bạn luôn minh mẫn. Phát hiện mới này góp phần khiến các nhà khoa học tin tưởng vào khả năng duy trì tuổi thanh xuân bằng phương pháp cổ điển nhất.
Tồn tại hay không "Trường Sinh học"?

Tồn tại hay không "Trường Sinh học"?

  •   09/11/2017 05:45:00 AM
  •   Đã xem: 2519
  •   Phản hồi: 0
Những phần rút trích cho ngắn gọn và trọng tâm dưới đây của một học giả bàn về sự tồn tại của "Trường Sinh học", theo cá nhân tôi cho rằng rất đáng được chúng ta quan tâm:
Thái độ tích cực giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn

Thái độ tích cực giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn

  •   05/11/2017 05:10:00 AM
  •   Đã xem: 841
  •   Phản hồi: 0
Những người bi quan thường có nguy cơ cao với các bất ổn có thể dẫn đến tử vong cao như bệnh tim mạch, so với người có thái độ sống lạc quan hơn.
Nếu bạn bị ung thư!?

Nếu bạn bị ung thư!?

  •   01/11/2017 05:06:00 AM
  •   Đã xem: 2007
  •   Phản hồi: 0
Bài nghiên cứu để tham khảo...
Thiền có thể sản sinh năng lượng siêu thường

Thiền có thể sản sinh năng lượng siêu thường

  •   20/10/2017 05:08:00 AM
  •   Đã xem: 2818
  •   Phản hồi: 0
Thiền đang trở nên phổ biến hơn ở phương Tây. Khi kỹ thuật Thiền trở nên phổ biến từ trong những năm 60 và 70 thế kỷ trước, nó vẫn nằm ngoài sự quan tâm của tầng lớp trung lưu ở Mỹ.
Tại sao thiền có thể chữa bệnh?

Tại sao thiền có thể chữa bệnh?

  •   15/10/2017 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 2790
  •   Phản hồi: 0
Xưa nay người ta vẫn nói nhiều về tác dụng của thiền. Trên các trang báo, chúng ta vẫn bắt gặp các trường hợp anh A mắc bệnh mãn tính này, nhờ hành thiền đã khỏi; chị B mắc bệnh ung thư nọ, nhờ hành thiền bệnh cũng tiêu tan. Biết được tác dụng là vậy, nhưng nhiều người vẫn rất mơ hồ về phương pháp này.
Phương pháp Dưỡng sinh Trường Sinh học nâng cao sức khỏe

Phương pháp Dưỡng sinh Trường Sinh học nâng cao sức khỏe

  •   10/10/2017 05:08:00 AM
  •   Đã xem: 3636
  •   Phản hồi: 1
Thực tế, đã có rất nhiều người tập luyện tốt đã “gặt hái” được những thành công. Hoạt động này đã góp phần thúc đẩy các phong trào luyện tập dưỡng sinh phòng bệnh, tự trị bệnh không dùng thuốc, tăng cường sức khỏe trong cộng đồng, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của mọi người.
Vì sao bạn không nghe nói tới ung thư tim? (Kỳ 2)

Vì sao bạn không nghe nói tới ung thư tim? (Kỳ 2)

  •   05/10/2017 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 465
  •   Phản hồi: 0
Từ khi có nhân loại đến nay, bản năng của con người luôn đặt ra một câu hỏi sắc bén: “Con người là gì? Ta là ai?”. Từ cổ chí kim, tất cả các nhà thần học, triết học, khoa học gia… đều đi tìm câu trả lời.
Vì sao bạn không nghe nói tới ung thư tim? (Kỳ 1)

Vì sao bạn không nghe nói tới ung thư tim? (Kỳ 1)

  •   01/10/2017 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 1249
  •   Phản hồi: 0
Tất cả cơ quan nội tạng đều có thể mắc ung thư, chúng ta cũng thường nghe tin tức nhắc đến, nhưng “ung thư tim” thì gần như chẳng bao giờ nghe nói. Vì sao tim không có ung thư? Hãy xem Tây y và Trung y nói gì về điều này.
Thiền tác động tích cực và toàn diện đến cơ thể

Thiền tác động tích cực và toàn diện đến cơ thể

  •   24/09/2017 05:06:00 AM
  •   Đã xem: 5315
  •   Phản hồi: 0
Thiền là một phương pháp tập luyện mang lại trạng thái thư giãn chủ động tích cực nhất, thậm chí còn tốt hơn rất nhiều so với giấc ngủ bình thường nếu bạn thiền đúng cách.
Thực hư ngồi thiền chữa bệnh

Thực hư ngồi thiền chữa bệnh

  •   12/09/2017 05:14:00 AM
  •   Đã xem: 9532
  •   Phản hồi: 6
Thực tế đã có nhiều câu chuyện kỳ diệu về chữa bệnh của thiền.
Tập hít thở để ngăn ngừa huyết áp cao

Tập hít thở để ngăn ngừa huyết áp cao

  •   08/09/2017 05:10:00 AM
  •   Đã xem: 626
  •   Phản hồi: 0
Các bài tập hít thở đơn giản một ngày nào đó có thể sẽ là giải pháp ngăn ngừa hiệu quả chứng huyết áp cao hay huyết áp cao bất thường, theo một nghiên cứu gần đây.
Thiền dưỡng sinh hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng

Thiền dưỡng sinh hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng

  •   04/09/2017 05:10:00 AM
  •   Đã xem: 3034
  •   Phản hồi: 0
Thiền dưỡng sinh Đasira Narada là một môn khoa học, nhằm khai thác khả năng phong phú sẵn có của con người, để sử dụng vào những mục đích cao đẹp, đem lại hạnh phúc cho nhân loại.
Muốn khỏe và sống lâu hãy cầu nguyện

Muốn khỏe và sống lâu hãy cầu nguyện

  •   23/08/2017 05:14:00 AM
  •   Đã xem: 900
  •   Phản hồi: 0
Hiện nay việc cầu nguyện đang là một “yếu tố” quan trọng của người Mỹ để đạt được sức khỏe tốt nhất, cùng với các lối sống lành mạnh khác. Lợi ích của cầu nguyện như thế nào?
Nghiên cứu về bí mật tâm thức

Nghiên cứu về bí mật tâm thức

  •   19/08/2017 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 379
  •   Phản hồi: 0
Các nhà nghiên cứu từ Học viện Hoa Kỳ đang nghiên cứu, thảo luận để mở các bí mật của tâm thức của việc thiền định.
Những trải nghiệm cận tử phổ biến nhất

Những trải nghiệm cận tử phổ biến nhất

  •   02/08/2017 05:13:00 AM
  •   Đã xem: 287
  •   Phản hồi: 0
Trải nghiệm cận tử là một kinh nghiệm đặc biệt được kể lại bởi một người suýt chết hoặc đã chết lâm sàng và sống lại.
Cải thiện cân nặng nhờ ngồi thiền đều đặn mỗi ngày

Cải thiện cân nặng nhờ ngồi thiền đều đặn mỗi ngày

  •   26/07/2017 05:13:00 AM
  •   Đã xem: 1769
  •   Phản hồi: 0
Thiền đang là liệu pháp nâng cao sức khỏe, tự chữa bệnh hữu hiệu trong y học bổ sung. Nhờ những lợi ích to lớn mà việc ngồi thiền mang lại, nhiều người đã bắt đầu làm quen với việc ngồi thiền để phòng ngừa một số bệnh nan y, giúp cải thiện cân nặng và bảo vệ sức khỏe.

Các tin khác

. "Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội; là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân; là trách nhiệm ... "
(Trích NQ TW4, Khóa VII) .
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây