Trường Sinh Học Dưỡng Sinh

http://www.truongsinhhocds.com


Xa lìa bệnh tật bằng môn Trường Sinh học

Tôi là học viên đã tham gia môn Trường Sinh học từ năm 2014, thuộc Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tôi rất vui được chia sẻ những suy tư của mình cùng với quý vị về bản thân và môn học, về những điều kỳ diệu mà thực tế đã đến với tôi trong thời gian qua.
Xa lìa bệnh tật bằng môn Trường Sinh học
       Lời đầu tiên, tôi xin được chúc Thầy Trần Văn Mai cùng toàn thể quý vị và tất cả các cô, chú, đồng môn các Trung tâm, Câu lạc bộ, các Điểm lớp, Nhóm tập luyện,... ở khắp mọi nơi luôn được dồi dào sức khỏe, một năm mới an khang, bình an, thịnh vượng.
       Đã từ lâu, đối với cả gia đình tôi là tràn ngập một nỗi niềm buồn rầu sâu lắng. Những hình ảnh bệnh tật, đau khổ, lực bất tòng tâm từ mọi công việc từ trong nhà ra đến xã hội xung quanh. Tôi luôn cảm nhận rằng mình là những người tới sau làm muộn, đang tồn tại với cộng đồng, xã hội này chỉ là công việc để làm, kiếm sống, và chịu đựng không biết bao giờ chấm dứt, với những tấm thân bệnh hoạn trong gia đình của mình.
       Thành viên chính của gia đình là chồng tôi bị u nang thận trái, được chỉ định mổ tại bệnh viện Bình Dân (TP Hồ Chí Minh), nhưng điều kiện gia đình chưa cho phép nên chưa mổ. Chồng tôi thường hay đau ốm và nghỉ việc, nhiều khi bị Công ty khiển trách... rất buồn.
       Con trai tôi mới 13 tuổi, mang bệnh suyễn mãn tính, luôn phải uống thuộc. Bên mình cháu khi nào cũng có chai xịt mũi để cấp cứu khi nghẹt thờ. Những cá biệt nho nhỏ như vậy luôn xảy ra với mọi người trong nhà, đôi khi tôi thấy thương cho chồng, cho con tôi quá.
       Về phần tôi, đã nhiều năm mang trong người bệnh nhức đầu và ho, huyết áp cao, nhiều lần bị ngất xỉu, công việc làm ăn càng ngày càng tệ hơn. Thêm nữa, vào tháng 11 năm 2014 lại phát hiện mình bị u xơ tử cung, phải đi mổ. Sau khi mổ về, 2 tuần đi tái khám thì được bác sĩ cho biết bị ung thư thân tử cung. Quá choáng ngợp với kết quả trên, mang nghiệp mình lại cộng với nghiệp chồng, nghiệp con, khiến tinh thần tôi hỗn loạn khi nghĩ đến tương lai gia đình, đã làm cho tôi gần như gục ngã.
       Khi vầng dương không còn sáng với tôi nữa, ở phía sau bóng tối đó lại hé ra một điều mầu nhiệm. Vào một chiều, tôi đang thơ thẩn buồn tẻ ngồi đờ đẫn trước nhà. Có một người bạn là học viên Trường Sinh học tại chùa Pháp Hải (TP Vũng Tàu) đến chơi và khuyên nhủ, an ủi tôi. Bạn ấy khuyên hãy theo học Thiền Dưỡng sinh, biết đâu có duyên lại hóa giải được, bớt bệnh tật. Mặc dù không tin mấy, nhưng tôi thấy người này trước đây cũng rất nhiều tật bệnh, sao bây giờ da dẻ hồng hào, nói năng hoạt bát, nên tôi đồng ý theo sự hướng dẫn của bạn để đến chùa Pháp Hải học môn này.
       Thấm thoắt đã gần ba năm trôi qua, giờ đây tôi không biết phải gọi bạn tôi bằng gì, nhưng tâm tôi luôn cảm thấy đó là vị thiên thần đã hộ mệnh, dẫn dắt tôi đến một vùng trời ấm áp, xa lìa bệnh tật bằng môn Trường Sinh học của Đức Tổ sư Đasira Narađa và các cô chú, anh chị em đồng môn kính mến tại hiên chùa Pháp Hải, TP Vũng Tàu.
       Tôi đã gặt hái kết quả hơn mức tưởng tượng của mình. Chỉ sau 6 tháng tập luyện, dưới sự hướng dẫn rõ ràng và khoa học của chú Bảy Hạnh, cùng nhiều tấm lòng thương yêu cao cả của quý Thầy, quý cô chú, anh chị em đồng môn trong chùa Pháp Hải. Một thời gian tập luyện đã giúp tôi thoát bệnh, không còn bị nhức đầu, hết ho, huyết áp ổn định. Và, đặc biệt là căn bệnh ung thư nghiệt ngã của tôi được bác sĩ cho biết là đã dừng lại, không tiếp tục phát triển nữa. Nhìn thấy điều đó nên chồng và con tôi cũng đi học và tập luyện. Gia đình tôi tin tưởng và tập luyện tốt, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần từ 60 đến 90 phút là ít. Đến nay, con tôi không còn uống thuốc và không phải xịt mũi nữa. Chồng tôi đã hết đau, khi được công ty cho đi tái khám, kết quả u nang thận cũng đã hết.
       Trước niềm vui riêng của gia đình tôi, từ kinh nghiệm của bản thân tôi, tôi xin chia sẻ hạnh phúc có được từ môn Trường Sinh học đến với mọi người. Tôi muốn chia sẻ đến các vị nào chưa học hoặc mới học môn Thiền Dưỡng sinh này:  Mỗi khi gặp tai ương, bệnh tật nan y, cũng đừng nên tuyệt vọng. Bạn nên bình tĩnh tìm học môn này và làm đúng những việc cần thiết của môn học như lời Thầy thường căn dặn. Tập đúng, tập đủ, tập chuyên cần và thường xuyên gọt rũa thân tâm thì duyên lành sẽ đến, bệnh tật ắt tiêu trừ.
        Xin kính chúc tất cả quý vị cùng gia quyến được nhiều sức khỏe, vạn sự như ý!

Tác giả bài viết: Môn sinh NGUYỄN THỊ THU HẠNH (Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa}

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây