Trường Sinh Học Dưỡng Sinh

http://www.truongsinhhocds.com


Tôi đã “đọc được” cơ thể mình chuyển biến tích cực

Tôi đã “đọc được” cơ thể mình chuyển biến tích cực
Tôi xin nói thật lòng rằng: khi đăng ký tham gia khóa học này, đến lúc bước lên xe từ Thị xã Long Khánh, rồi đặt chân lên lớp học do Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở tại CLB Pháp Hải – Trong tôi hoàn toàn trống vắng, không có một chút niềm tin nào về môn Dưỡng sinh Truờng Sinh học này.

       Trong lúc chia tay, chúng ta ai nấy đều bồi hồi xúc động. Riêng tôi cảm xúc còn dâng đầy bởi lẽ có thể nói tôi là một học trò khác thường… Tôi xin nói thật lòng rằng: khi đăng ký tham gia khóa học này, đến lúc bước lên xe từ Thị xã Long Khánh, rồi đặt chân lên lớp học do Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở tại CLB Pháp Hải – Trong tôi hoàn toàn trống vắng, không có một chút niềm tin nào về môn Dưỡng sinh Truờng Sinh học này.
       Tại sai lại như vậy? Xin thưa: Trong chiến tranh, tôi là một người lính, cũng như bao người chiến sỹ khác, chỉ biết chiến đấu và hy sinh cho độc lập của nước nhà… Kết thúc chiến tranh, may mắn mình còn sống sót và rồi lần lượt được đào tạo, học tập qua các trường lớp Trung cấp, Cao cấp của ngành Công An – Tất cả các trường lớp ấy đều gắn với Chủ nghĩa Duy vật Biện chứng. Mà Chủ nghĩa Duy vật lại gắn liền với Khoa học thực nghiệm. Mọi kết quả của các sự vật hiện tượng,… đều phải có kết luận của khoa học! Cũng vì vậy mà có thể nói tôi thuộc loại cứng đầu, rất khó thuyết phục tôi đi theo các trường phái mà kết quả của nó chưa có công trình khoa học thực chứng!
 
 
       Do đó, khi đến trung tâm này tôi hết sức chú ý quan sát các diễn biến... và cho đến giờ này, sau 6 ngày học lý thuyết và thực hành về môn Dưỡng sinh Trường Sinh học tại đây. Tôi có thể nói vắn tắt rằng: Niềm tin về môn học này đã được củng cố khá vững chắc trong tôi! Vậy từ đâu tôi có được niềm tin này? Xin thưa: Đó là tôi đã chú ý quan sát từ hai phía: những người dạy và những người học. Phía người dạy thì tôi thấy rõ tinh thần, thái độ, ánh mắt, cử chỉ,… hết sức gần gũi, thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và tận tụy đầy trách nhiệm… Đặc biệt là sự vô tư trong sáng không có bất kỳ một mảy may vụ lợi nào kể từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc lớp học. Đây chính là yếu tố trước tiên hình thành và xây dựng niềm tin trong tôi!
       Tôi cũng quan sát phía người học: Có thể nói toàn bộ học viên, trong đó có những anh chị lớn tuổi, bệnh tình hiểm nghèo trầm trọng, cho đến các em, các cháu, tất cả đều tỏ rõ thành kính, thành tâm trong học tập… Tôi cũng quan sát và theo dõi cả chính mình và qua từng ngày, từng ngày một, tôi “đọc được” cơ thể mình đã có những dấu hiệu, những phản ứng và những chuyển biến theo chiều hướng tích cực cho sức khỏe của mình. Đây là yếu tố thứ hai để tôi củng cố và nâng cao niềm tin về môn Dưỡng sinh Trường Sinh học.
       Tại sao tôi nói rằng niềm tin trong tôi về môn học này chỉ mới dừng lại ở mức khá vững chắc… Bởi vì qua 6 ngày học, các Giảng huấn, Hướng dẫn viên, Tình nguyện viên chỉ mới khai mở những điều tuy căn bản nhưng cũng chỉ là sơ khai, còn nhận thức cả về lý thuyết và thực hành của học viên cũng chỉ mới ở mức bắt đầu vào ngưỡng cửa mà thôi. Có thể nói ví von một tý rằng: Nếu coi môn Dưỡng sinh Trường Sinh học và sự hiểu biết để khai thác vận dụng nó vào lợi ích của nhân loại sẽ như biển cả mênh mông… Thì sự hiểu biết của học viên chúng tôi chỉ là một gáo nước con! Tất cả đang đợi chúng ta ở phía trước!
       Mặc dù các Giảng huấn, Hướng dẫn viên đều nói rất rõ là trong môn học này, khi hướng dẫn, giúp đỡ, hỗ trợ năng lượng chữa bệnh,… cho bất kỳ ai, chúng ta cũng không được nhận lời cảm ơn, không được nhận lợi ích vật chất hoặc tinh thần. Nhưng hôm nay, trước giờ phút chia tay cho phép tôi được thay mặt 112 học viên khóa 209 này bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đồng thời kính chúc các Giảng huấn, Hướng dẫn viên, Tình nguyện viên,… trong Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và CLB Pháp Hải nói riêng, luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúc các vị ngày càng thu được nhiều nguồn năng lượng của vũ trụ để biến thành nguồn năng lượng tình thương cứu người, giúp đời được nhiều hơn nữa, theo đúng mục đích và tiêu chí của môn học Dưỡng sinh Trường Sinh học.
       Tôi thành tâm cảm ơn Ni Cô Thích Nữ Diệu Lộc cùng các Ni Chúng của Tịnh xá Pháp Hải đã tận tình phục vụ nơi ăn ở, tạo điều kiện cho khóa học thành công – Kính chúc Sư Cô cùng Ni Chúng của Tịnh xá mạnh khỏe, tăng tiến trên con đường tu tập, hành đạo.
       Tôi cũng xin kính chúc các anh chị em học viên và thông qua các anh chị em đến gia đình chúng ta lời chúc sức khỏe mạnh giỏi, gia đình no ấm hạnh phúc. Chúc anh chị em luôn quyết tâm trong tu tập, thiền định để tăng trưởng năng lực trong phạm vi có thể của mình, góp phần làm cánh tay nối dài của môn Dưỡng sinh Trường Sinh học chuyển năng lượng tình thương đến cho đời, cho người.
       Xin trân trọng cảm ơn!
 
Tịnh xá Pháp Hải, ngày 18 tháng 6 năm 2016.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh TRẦN CAO TĂNG (Long Khánh, Đồng Nai)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây