Trường Sinh Học Dưỡng Sinh

http://www.truongsinhhocds.com


Hãy giữ cho luân xa quay mãi

Tôi khuyên mọi người hãy cố gắng tập luyện tốt, giữ cho luân xa quay mãi (dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào cũng tập), đừng để bị bít luân xa phải đi học lại như tôi thì thiệt thòi cho sức khỏe lắm.

       Cả gần chục năm nay tôi đau bệnh và cũng đã tìm hiểu nhiều về môn Trường Sinh học. Tôi đã tiếp cận với môn Trường sinh học từ lâu và cũng đã tự giải quyết được một số bệnh thông thường. Nhưng thực tình là tôi chưa tin tưởng lắm, lại do hoàn cảnh có nhiều khó khăn nên chưa đi xa được. Cuối năm 2014 tôi đau nặng phải nằm viện và truyền dịch 4 ngày liền, nản chí vì mệt mỏi tôi đã không chịu tập luyện và luân xa đã bị bít lại. Do không tập luyện nữa nên các bệnh cũ tái phát. Bệnh rối loạn tiền đình trước đây tôi đã bớt đau rất nhiều, nay nó trở lại hoành hành dữ dội. Sức khỏe tôi tàn tạ, kém đi rất nhiều.
       Sau khi nghe tin ở ngay huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cũng có lớp học, thế là tôi đăng ký theo học lại từ tháng 3 năm 2015. Bây giờ thì tôi đã hiểu những thiếu sót của mình và cố gắng ngồi tập đều đặn mỗi ngày 3 lần, ngồi đúng giờ và luôn cố gắng vươn lên. Tôi đã tự giải quyết được các chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, đau lưng, đau gối và viêm hang vị dạ dày.
       Tôi nhận thấy, nếu biết quý sức khỏe của mình thì nên theo học và duy trì tập luyện môn dưỡng sinh Trường Sinh học. Ngồi thiền có nhiều điều bổ ích, mà điều đầu tiên là tăng them sức khỏe cho chính bản thân mình, tinh thần them sảng khoái và làm được nhiều việc tốt. Không những thế, nếu mình ngồi tốt có thể giúp đỡ được cho người nhà và những người xung quanh. Bây giờ thì tôi không dám bỏ tập nữa đâu.
       Thực lòng tôi muốn cám ơn những người đã đưa môn học này về quê hương tôi, giúp đỡ được cho nhiều người. Tôi cảm phục những người có lòng hảo tâm đã giúp quê tôi có một ngôi trường khang trang cho bà con ngồi tập. Họ thực sự là những người biết làm từ thiện, giúp đỡ mọi người mà không màng danh lợi. Tôi cũng mong sao càng ngày càng có nhiều người tiếp cận được với môn Trường Sinh học quý giá này. Tôi khuyên mọi người hãy cố gắng tập luyện tốt, giữ cho luân xa quay mãi (dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào cũng tập), đừng để bị bít luân xa phải đi học lại như tôi thì thiệt thòi cho sức khỏe lắm.
 

Tác giả bài viết: Môn sinh NGUYỄN THỊ LƯƠNG (Cấp Dẫn, Cẩm Khê, Phú Thọ)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây